1. Giới thiệu chung
Blanda Việt Nam là thương hiệu độc quyền của Công Ty TNHH SXTM Túi Xách – Hộp Da Phước Hải.
Thành lập từ năm 1997 đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm như túi xách, ví, các phụ kiện thời trang và những vật dụng trang trí trong khách sạn, nhà hàng, hộp rượu được làm từ chất liệu da thật, giả da, vải, mica,…. Công ty Phước Hải đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động.
Với phương châm “Chất lượng là hơi thở, Uy tín là mạng sống” Phước hải luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
2. Tầm nhìn
Tầm nhìn của thương hiệu Blanda là sự hiện thực hóa của một mô hình kinh doanh bền vững, có trách nhiệm đối với khách hàng và xã hội. BLANDA không chỉ muốn là một thương hiệu thời trang và phụ kiện nổi tiếng trong nước, mà còn hướng tới sân khấu quốc tế. Đặc biệt, BLANDA đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công phụ kiện thời trang da, từ túi xách đến bóp và dây lưng, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn phát triển mạnh mẽ tại các thị trường quốc tế. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển công nghệ tiên tiến, và đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường kinh doanh có trách nhiệm xã hội và thân thiện với môi trường.
3. Sứ mệnh
4. Giá trị cốt lõi
Chất Lượng Vượt Trội: BLANDA không chỉ đặt mục tiêu cao về chất lượng sản phẩm, mà còn đề cao chất lượng trong mọi tương tác và quá trình làm việc. Chất lượng đối với BLANDA không chỉ là “hơi thở” của sản phẩm, mà còn là “hơi thở” của toàn bộ hệ thống hoạt động của thương hiệu.
Tận Tâm và Trách Nhiệm: Tại BLANDA, mỗi sản phẩm, dịch vụ hay tương tác với khách hàng đều thể hiện sự tận tâm và trách nhiệm. Điều này không chỉ giúp xây dựng một mối quan hệ bền vững với khách hàng, mà cũng tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện.
Sự Phát Triển Bền Vững: BLANDA không chỉ nhìn vào lợi nhuận kinh doanh ngắn hạn mà còn đặt lợi ích của cộng đồng và sự phát triển bền vững lên hàng đầu. Công ty này không chỉ quan tâm đến khách hàng, mà còn đến nhà cung cấp và nhân viên, với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc tích cực và sức khỏe cộng đồng.