Blanda cam kết với quý khách hàng về bảo hành sản phẩm như sau:
• Bảo dưỡng sản phẩm trọn đời với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng sản phẩm
• Bảo hành miễn phí đến 2 năm (đối với da bò, da đà điểu), 3 năm (đối với da cá sấu) nếu lỗi do nhà
sản xuất.
• Nếu sản phẩm phát sinh hư hại do khách hàng hoặc hết thời hạn bảo hành công ty sẽ hỗ trợ bảo hành
tính phí ưu đãi.

1. Quy định bảo hành
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành
và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng
– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên
– Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng
– Có thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại, mã sp).
Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi:
– Khách hàng có đầy đủ thông tin như trên hóa đơn (tên, số điện thoại,mã SP), Sơ ý làm hư hỏng sản
phẩm, những yếu tố hư hỏng không phải lỗi do nhà sản xuất nhưng vẫn còn khả năng sửa chữa

3. Những trường hợp bảo hành ngắn hạn hoặc không bảo hành
– Bảo hành phụ kiện (12 tháng) : Móc khóa, dây đồng hồ và mặt thắt lưng…
– Bảo hành sản phẩm (12 tháng): Sản phẩm da trăn, Sản phẩm da dê
– Bảo hành sản phẩm (12 tháng): Phụ kiện đi kèm sản phẩm da thật (móc chó,khoen
D,dây kéo,khóa…..)
– Bảo hành sản phẩm (6 tháng): Sản phẩm da tổng hợp, da PU
– Bảo hành sản phẩm (6 tháng): Phụ kiện đi kèm sản phẩm da tổng hợp, da PU (móc
chó,khoen D,dây kéo,khóa…..)
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính
của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).
– Không nhận những sản phẩm trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước
do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), phụ kiện bị hỏng va đập
hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây
ra, mất khả năng sửa chữa.
– Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có đầy đủ thông tin bảo hành.
Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh
toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm
a. Quy trình giao nhận sản phẩm
– Với các khách hàng ở TP Hồ Chí Minh,vui lòng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm
tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu
có).
– Với các khách hàng không ở TP HCM, Khách hàng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng
thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào Email, Facebook, Zalo. Sau khi xác nhận về lỗi
SP, CSKH thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách
hàng chuyển về kho xử lý.
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Blanda sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 15 đến 20 ngày làm
việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
– Blanda liên hệ lại, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi
về đia chỉ Khách Hàng yêu cầu.
– Trong vòng 1 tuần sau đó, Blanda sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.
b. Địa điểm tiếp nhận
Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến các chi nhánh của Blanda để được bảo hành và bảo
dưỡng.