1. Đối tượng áp dụng:

• Chính sách giao nhận của Blanda chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Blanda tại Online Store (bao gồm website Blanda.vn, livechat, Facebook Messenger) và hotline.

 

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng:

• Miễn phí vận chuyển: đơn hàng từ 500.000 vnd.

• Thời gian giao hàng:

– Đơn hàng đặt từ 0h – 20h (thứ 2 – 6) sẽ được đóng gói và giao trong ngày.

– Đơn hàng đặt sau 12h (thứ 7 – CN) sẽ được đóng gói và giao vào ngày thứ 2.

✔️ Khu vực TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

– Thời gian giao hàng: từ 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

– Phí vận chuyển: 18.000 – 30.000 (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM)

✔️ Khu vực tỉnh thành khác

 Thời gian giao hàng: từ 3 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

– Phí vận chuyển: 33.000 –  35.000 (mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài TP. HCM) sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.

 

3. Những lưu ý khi nhận hàng

• Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng.

• Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của BLANDA qua hotline 0982 070 789 hoặc email: info@Blanda.vn để xử lý ngay.

• Dịch vụ vận chuyển của BLANDA sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng BLANDA đến khách hàng.

• Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của BLANDA, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của BLANDA qua hotline 0982 070 789 hoặc email: info@Blanda.vn để được xử lý ngay.

• Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. BLANDA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

• Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và BLANDA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

• BLANDA cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).