CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÃI MÃI

———————ல-ல———————

chính sách bảo hành đồ da blanda

BLANDA – Thương hiệu Đồ Da Cao Cấp.

Chúng tôi luôn coi trọng và lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu các sản phẩm từ BLANDA.

BLANDA áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm như sau:

  • Bảo dưỡng (làm mới, làm mềm, làm sạch, làm bóng) miễn phí trọn đời
  • Bảo hành 05 năm cho toàn bộ sản phẩm (nếu do lỗi của nhà sản xuất)
  • Blanda hỗ trợ hết mình về chi phí bảo hành nếu lỗi phát sinh hư hỏng từ Quý khách.

Nên xem: Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Da

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Dành cho bảo hành sản phẩm chính hãng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng như sau:

  • Đầu tiên, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trong Hóa đơn, Phiếu bảo hành.
  • Quý Khách Hàng xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đầy đủ thông tin người mua hàng kèm theo sản phẩm cần bảo hành.
  • Tất cả các lỗi do nhà sản xuất như: đứt chỉ, bung keo, bung chốt, bong tróc da, da nổ tự nhiên, lỗi về lớp keo dán bị bong, logo bị hỏng được bảo hành miễn phí.

BLANDA rất xin lỗi Quý Khách vì không thể bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn mua bán.
  • Sản phẩm quá cũ (da quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên. (Như rách, trầy xước, bị biến dạng, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, bị ngâm trong nước, phơi nắng, nóng chảy).
  • Các sản phẩm quà tặng
  • Không bảo hành phụ kiện: Móc khóa, dây đồng hồ.
  • Không sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản từ nhà sản xuất.
  • Lưu ý với các Quý Khách Hàng: nếu sản phẩm không thuộc diện bảo hành miễn phí. Thì khi sửa chữa, Quý khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh để chúng tôi có thể hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ mức giá ưu đãi khi sửa chữa cho Quý khách.

Quy trình tiếp nhận sản phẩm bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

  • Với các Khách Hàng ở HCM, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới địa chỉ công ty chúng tôi.  Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Với các Khách Hàng không ở HCM, thì hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào email công ty, facebook. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH sẽ thông báo với Quý Khách Hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Đối với sản phẩm bị lỗi nặng, BLANDA sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 07 ngày làm việc (không bao Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết). BLANDA sẽ liên hệ lại với Quý Khách Hàng, và đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.
  • Trong vòng 1 tuần sau đó, BLANDA sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

Trong mọi trường hợp, quyết định của BLANDA là quyết định cuối cùng.

 

chính sách bảo hành blandaVà chúng tôi rất phấn khởi khi Bạn hoàn toàn hài lòng và chọn mua sản phẩm BLANDA.