[:vi]

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÃI MÃI

———————ல-ல———————

chính sách bảo hành đồ da blanda

BLANDA – Thương hiệu Đồ Da Cao Cấp.

Chúng tôi luôn coi trọng và lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu các sản phẩm từ BLANDA.

BLANDA áp dụng chính sách bảo hành cho sản phẩm như sau:

  • Bảo dưỡng (làm mới, làm mềm, làm sạch, làm bóng) miễn phí trọn đời
  • Bảo hành 05 năm cho toàn bộ sản phẩm (nếu do lỗi của nhà sản xuất)
  • Blanda hỗ trợ hết mình về chi phí bảo hành nếu lỗi phát sinh hư hỏng từ Quý khách.

Nên xem: Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Da

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Dành cho bảo hành sản phẩm chính hãng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng như sau:

  • Đầu tiên, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trong Hóa đơn, Phiếu bảo hành.
  • Quý Khách Hàng xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đầy đủ thông tin người mua hàng kèm theo sản phẩm cần bảo hành.
  • Tất cả các lỗi do nhà sản xuất như: đứt chỉ, bung keo, bung chốt, bong tróc da, da nổ tự nhiên, lỗi về lớp keo dán bị bong, logo bị hỏng được bảo hành miễn phí.

BLANDA rất xin lỗi Quý Khách vì không thể bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn mua bán.
  • Sản phẩm quá cũ (da quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên. (Như rách, trầy xước, bị biến dạng, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, bị ngâm trong nước, phơi nắng, nóng chảy).
  • Các sản phẩm quà tặng
  • Không bảo hành phụ kiện: Móc khóa, dây đồng hồ.
  • Không sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản từ nhà sản xuất.
  • Lưu ý với các Quý Khách Hàng: nếu sản phẩm không thuộc diện bảo hành miễn phí. Thì khi sửa chữa, Quý khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh để chúng tôi có thể hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ mức giá ưu đãi khi sửa chữa cho Quý khách.

Quy trình tiếp nhận sản phẩm bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

  • Với các Khách Hàng ở HCM, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới địa chỉ công ty chúng tôi.  Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Với các Khách Hàng không ở HCM, thì hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào email công ty, facebook. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH sẽ thông báo với Quý Khách Hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Đối với sản phẩm bị lỗi nặng, BLANDA sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 07 ngày làm việc (không bao Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết). BLANDA sẽ liên hệ lại với Quý Khách Hàng, và đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.
  • Trong vòng 1 tuần sau đó, BLANDA sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

Trong mọi trường hợp, quyết định của BLANDA là quyết định cuối cùng.

 

chính sách bảo hành blandaVà chúng tôi rất phấn khởi khi Bạn hoàn toàn hài lòng và chọn mua sản phẩm BLANDA.

[:en]

PERMANENT WARRANTY POLICY 

———————ல-ல———————

Chính Sách Bảo Hành Mãi Mãi Đồ Da Thật Blanda Leather

BLANDA – High-grade Leather Brand.

We always appreciate our customers and view them as important. We always put the interests and expectations of customers on the top. Therefore, we constantly improve the quality of products and services to give you a great experience when you own any product of BLANDA. Therefore BLANDA will apply the warranty policy for customers as follows:

  • BLANDA will permanently warrant all cleaning, polishing, refreshing, and softening products.
  • BLANDA undertakes a five-year warranty for all products from the date of purchase (if any defect caused by the manufacturer).
  • BLANDA will fully support the warranty cost if any damage occurs from customers.

See: Leatherwork Manual

chính sách bảo hành đồ da cao cấp blanda

APPLICABLE CONDITIONS:

1. For a free warranty for genuine products during their shelf-life as follows:

  • Firstly, any product is within the warranty period from the date of purchase as stated in the Invoice, the Warranty Card
  • You should produce your warranty card or invoice with the buyer’s full information and the guaranteed product.
  • All defects caused by the manufacturer such as: thread breakage, glue unpacking, bolt unpacking, leather peeling, natural abrasion, defective gluing, broken logo, will be free of charge.

2. BLANDA is very sorry for failure to provide the warrant service in the following cases:

  • The warranty card or the invoice is not produced together with the guaranteed product.
  • The product is too old (leather is too old, without adhesion between the leather and glue).
  • The product is damaged and defected by the customer. (Such as torn, scratched, deformed, poorly preserved causing  fustiness, soaked in water, sunburned, melted).
  • Any product is promotional, discounted, provided with gifts.
  • No accessory is guaranteed such as: Key chains, watch straps.
  • For any product which has not been used according to the directions for use and storage from the manufacturer.
  • Note: where your product is not free of charge, please pay the costs incurred so that we can improve your product in the best way at the time of repairing. And we will support the preferential prices to you.

3. Procedures of receiving and repairing the guaranteed products.

  • For those in HCM City, please bring your defective products to our company address. The warrant staff will check, assess and identify the cause of the defect, and inform you of the warranty and cost estimates (if any).
  • For those who are not living in HCM City, please contact our customer care service (CCS) to inform the product status, send its image to the company email, facebook. After confirming the product defect, our CCS will inform you of the warranty and cost estimates (if any).
  • For greatly defective products, BLANDA will review and improve these product s within 07 working days (excluding Sundays and public holidays, Tet holidays). BLANDA will contact you again, and make an appointment to return the product and cost (if any). The product after warranty will be sent to the addressee.
  • Within 1 week later, BLANDA will contact you again for product status after being repaired.

4. In any case, BLANDA’s decision is final.

 

chính sách bảo hành blanda

And we are very excited when you are completely satisfied with and choose to buy BLANDA products.

[:zh]

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÃI MÃI

———————ல-ல———————

chính sách bảo hành đồ da blanda

BLANDA – Thương hiệu đồ da Cao Cấp.

Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để mang đến cho Bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu các sản phẩm từ BLANDA. Do đó BLANDA sẽ áp dụng chính sách bảo hành dành cho các Quý Khách Hàng như sau:

  • BLANDA sẽ bảo hành mãi mãi đối với tất cả sản phẩm như làm sạch, làm bóng, làm mới, và làm mềm.

  • BLANDA cam kết bảo hành 05 năm cho toàn bộ sản phẩm kể từ ngày mua sản phẩm (nếu do lỗi của nhà sản xuất).
  • BLANDA hỗ trợ hết mình về chi phí bảo hành nếu lỗi phát sinh hư hỏng từ Quý Khách Hàng.

Nên xem: Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Da

chính sách bảo hành đồ da cao cấp blanda

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Dành cho bảo hành sản phẩm chính hãng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng như sau:

  • Đầu tiên, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trong Hóa đơn, Phiếu bảo hành.
  • Quý Khách Hàng xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đầy đủ thông tin người mua hàng kèm theo sản phẩm cần bảo hành.
  • Tất cả các lỗi do nhà sản xuất như: đứt chỉ, bung keo, bung chốt, bong tróc da, da nổ tự nhiên, lỗi về lớp keo dán bị bong, logo bị hỏng thì được bảo hành miễn phí.

 

  1. BLANDA rất xin lỗi Quý Khách vì không thể bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn mua bán.
  • Sản phẩm quá cũ (da quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên. (Như rách, trầy xước, bị biến dạng, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, bị ngâm trong nước, phai nắng, nóng chảy).
  • Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, quà tặng.
  • Không bảo hành phụ kiện: Móc khóa, dây đồng hồ.
  • Không sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản từ nhà sản xuất.
  • Lưu ý với các Quý Khách Hàng: nếu sản phẩm không thuộc diện bảo hành miễn phí. Thì khi sửa chữa Quý Khách Hàng vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh để chúng tôi có thể hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Và dĩ nhiên chúng tôi sẽ hỗ trợ mức giá ưu đãi khi sửa chữa cho Quý Khách Hàng.

 

  1. Quy trình tiếp nhận sản phẩm bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
  • Với các Quý Khách Hàng ở HCM, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới địa chỉ công ty chúng tôi.  NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Với các Quý Khách Hàng không ở HCM, thì hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào email công ty, facebook. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH sẽ thông báo với Quý Khách Hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Đối với sản phẩm bị lỗi nặng, BLANDA sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 07 ngày làm việc (không bao Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết). BLANDA sẽ liên hệ lại với Quý Khách Hàng, và đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.
  • Trong vòng 1 tuần sau đó, BLANDA sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

 

  1. Trong mọi trường hợp, quyết định của BLANDA là quyết định cuối cùng.

 

chính sách bảo hành blandaVà chúng tôi rất phấn khởi khi Bạn hoàn toàn hài lòng và chọn mua sản phẩm BLANDA.

[:ru]

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÃI MÃI

———————ல-ல———————

chính sách bảo hành đồ da blanda

BLANDA – Thương hiệu đồ da Cao Cấp.

Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để mang đến cho Bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu các sản phẩm từ BLANDA. Do đó BLANDA sẽ áp dụng chính sách bảo hành dành cho các Quý Khách Hàng như sau:

  • BLANDA sẽ bảo hành mãi mãi đối với tất cả sản phẩm như làm sạch, làm bóng, làm mới, và làm mềm.

  • BLANDA cam kết bảo hành 05 năm cho toàn bộ sản phẩm kể từ ngày mua sản phẩm (nếu do lỗi của nhà sản xuất).
  • BLANDA hỗ trợ hết mình về chi phí bảo hành nếu lỗi phát sinh hư hỏng từ Quý Khách Hàng.

Nên xem: Hướng Dẫn Sử Dụng Đồ Da

chính sách bảo hành đồ da cao cấp blanda

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Dành cho bảo hành sản phẩm chính hãng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng như sau:

  • Đầu tiên, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trong Hóa đơn, Phiếu bảo hành.
  • Quý Khách Hàng xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đầy đủ thông tin người mua hàng kèm theo sản phẩm cần bảo hành.
  • Tất cả các lỗi do nhà sản xuất như: đứt chỉ, bung keo, bung chốt, bong tróc da, da nổ tự nhiên, lỗi về lớp keo dán bị bong, logo bị hỏng thì được bảo hành miễn phí.

 

  1. BLANDA rất xin lỗi Quý Khách vì không thể bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn mua bán.
  • Sản phẩm quá cũ (da quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên. (Như rách, trầy xước, bị biến dạng, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, bị ngâm trong nước, phai nắng, nóng chảy).
  • Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, quà tặng.
  • Không bảo hành phụ kiện: Móc khóa, dây đồng hồ.
  • Không sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản từ nhà sản xuất.
  • Lưu ý với các Quý Khách Hàng: nếu sản phẩm không thuộc diện bảo hành miễn phí. Thì khi sửa chữa Quý Khách Hàng vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh để chúng tôi có thể hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Và dĩ nhiên chúng tôi sẽ hỗ trợ mức giá ưu đãi khi sửa chữa cho Quý Khách Hàng.

 

  1. Quy trình tiếp nhận sản phẩm bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
  • Với các Quý Khách Hàng ở HCM, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới địa chỉ công ty chúng tôi.  NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Với các Quý Khách Hàng không ở HCM, thì hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào email công ty, facebook. Sau khi xác nhận về lỗi SP, CSKH sẽ thông báo với Quý Khách Hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Đối với sản phẩm bị lỗi nặng, BLANDA sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 07 ngày làm việc (không bao Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết). BLANDA sẽ liên hệ lại với Quý Khách Hàng, và đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ bạn yêu cầu.
  • Trong vòng 1 tuần sau đó, BLANDA sẽ liên hệ lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

 

  1. Trong mọi trường hợp, quyết định của BLANDA là quyết định cuối cùng.

 

chính sách bảo hành blandaVà chúng tôi rất phấn khởi khi Bạn hoàn toàn hài lòng và chọn mua sản phẩm BLANDA.

[:]